TPPKC Lê Hậu - Top 10 nhà lãnh đạo kim cương Đông y Lan Chi năm 2020

08/01/2021 14:29

Một năm cống hiến và nỗ lực hết mình, Tổng Phân phối kim cương Lê Hậu có thể tự hào với những gì mình đạt được. Kết thúc năm, với thành tích xuất sắc, chị được vinh danh trong Top 10 nhà lãnh đạo kim cương Đông y Lan Chi năm 2020.

Sau 2 năm tham gia hệ thống Đông y Lan Chi, Lê Hậu ngày càng chứng tỏ khí chất, tầm nhìn, bản lĩnh của một thủ lĩnh. Chị cũng không ngừng hoàn thiện chính mình để chinh phục những nấc thang thành công. Trong đó năm 2020 có thể xem là thời điểm chín muồi khi những cống hiến của chị được công ty đánh giá cao. Điều này được thể hiện bằng việc chị được vinh danh Top 3 nhà lãnh đạo xuất sắc tháng 8/2020. Càng về cuối năm sức công phá của Lê Hậu càng mạnh mẽ. Doanh số tăng cao, thị trường không ngừng mở rộng, team Lê hậu trở thành một trong những team hùng mạnh trong toàn hệ thống. 

https://lh6.googleusercontent.com/uIh6Wsq1WShI1iOdEAxMBlWggocxWpiMDmo26DpEhxwHkSRGXgBvKdEOFbzK5xYp3xAgOLdVBXHYbL7ndkVybS766ONniZCjV6QJ2W2p2H69Kti8ILAuGm8nUK9SrLPVaGuUlxth

Đến nay hệ thống của chị đã phát triển lên đến trên 200 thành viên, phân phối lượng hàng đến và đi khổng lồ. Các thành viên trong team Lê Hậu xuất thân từ nhiều công việc ngành nghề, hoàn cảnh khác nhau. Họ có thể là mẹ bỉm sữa không làm ra tiền, những người làm nghề nông thu nhập bấp bênh, hay công nhân, nhân viên văn phòng với đồng lương ít ỏi. Tuy nhiên nhờ sự dẫn dắt của chị, có những người vươn lên làm giàu với thu nhập vài chục triệu đồng mỗi tháng, người ít hơn cũng 5-7 triệu đồng. Nhưng điều quan trọng hơn là tất cả họ đều lột xác trở thành những con người khác, tự tin, ham học hỏi và mang khát vọng vượt lên chính mình. Vì vậy họ không chỉ làm chủ kinh tế, làm chủ bản thân mà còn được trả lại vị trí xứng đáng trong gia đình và xã hội.

Trong năm nay, bất kể sự ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh đến kinh tế xã hội, hệ thống của Lê Hậu vẫn phát triển mạnh. Dưới sự dẫn dắt của chị, trong tháng 8 vừa qua, 17 thủ lĩnh của team Lê Hậu xuất sắc đoạt vé đi du lịch 3 ngày 2 đêm ở Mai Châu Hòa Bình.

https://lh6.googleusercontent.com/mVsLI7lyztL-aIDpbPKx4Q0rriNoGVb-6-dwC_xQ64hU_3Pf29EOzhjyZK750EnpTVWbjZVmlVJq5bK7NkRLOEH0ODu06OyXMRzQBzz2tzYRPrt1FQ_3vJNGn0-8wn5KFmN08Sln

Cuối năm là thời điểm bận rộn nhất của các thủ lĩnh hệ thống. Lê Hậu cũng tất bật với các event, tham dự các cuộc họp, tổng kết công nợ, tổng kết cuối năm và đề ra phương hướng mục tiêu cho năm 2021. Bên cạnh đó, chị còn có trách nhiệm nhập và điều phối các sản phẩm xuống tuyến dưới. Mỗi ngày, từ kho hàng của chị, hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm nhập về chưa ấm chỗ đã lại lên đường về các đầu mối phân phối. Vì vậy Lê Hậu luôn đảm bảo hoàn thành xuất sắc mục tiêu về doanh số. Tất cả những điều đó là lý do chị chốt năm bằng việc lọt Top 10 nhà lãnh đạo kim cương Đông y Lan Chi năm 2020.

https://lh3.googleusercontent.com/EYJGROyUNVFsDLUg0XMOFRaKyYIXRJHL9RwSaL1aCPPAF0UreMOFlp3qDVgU1gEuxztryefPWX5ODoV-lrOtGjnREcFA1jSt0a7VAYcPCtCqG2oPh9wDmJ9T-WVUE7TqTtzbFAtd

Với thành tích này, Lê Hậu trở thành tấm gương sáng cho bất kỳ ai có xuất phát điểm thấp muốn vươn lên làm chủ chính mình. Chị đến với Đông Y Lan Chi từ hai bàn tay trắng, không có vốn, không kinh nghiệm, không có nhiều mối quan hệ, không giỏi ăn nói, không thành thạo mạng xã hội. Hành trang duy nhất chỉ là niềm tin và khát vọng thay đổi cuộc sống, vậy nhưng đến nay Lê Hậu đã làm được điều mà bất kỳ ai cũng mơ ước. 

Để có thành quả như ngày hôm nay, Lê Hậu không thể quên ơn CEO Đậu Thị Trinh, người sáng lập thương hiệu với chất lượng tuyệt vời để chị có cơ hội được tỏa sáng như ngày nay. Bên cạnh đó là CEO Hoàng Thị Quyên, người luôn luôn đồng hành, định hướng từng bước đi để chị ngày càng trưởng thành và phát triển mạnh mẽ. Họ chính là động lực để chị cố gắng làm hết sức mình đưa Lan Chi ngày càng lớn mạnh, đồng thời họ cũng truyền cho chị ngọn lửa yêu thương và san sẻ, để rồi đây chị tự thấy mình có sứ mệnh giúp đỡ thêm nhiều chị em khác cùng vươn lên.

https://lh5.googleusercontent.com/GzzHLgGu5aGpfdWnZ16j7GglflO5NTsHqQ4CNOccKY3XZaINSXLnQYeny7fEw8FEdaumDJkrhdUoHIRmyvUH8hRmfIMt_c7iPDTuUJm6BMWQ8KpJW4Ole8jdCKA3ZlzQMLH_0RzZ

Từ xuất phát điểm thấp, sau bao khó khăn vất vả để vươn lên thành công như hiện tại, Lê hậu thấm thía hơn ai hết những thiệt thòi mà người phụ nữ không có khả năng làm chủ kinh tế phải đối mặt. Tổng Phân phối Kim Cương Lê Hâu Chia sẻ thêm: “Nhóm máu chỉ để phân biệt người này với người kia, nhưng năng lực kinh tế mới quyết định bạn là ai, bạn có giá trị thế nào, vị trí của bạn ở đâu trong con mắt mọi người và nấc thang xã hội.” 

Đó là lý do chị chưa bao giờ hài lòng với những gì đã đạt được. Trong năm 2021, mục tiêu của chị là không ngừng phát triển hệ thống và dẫn dắt, đào tạo thêm được nhiều thủ lĩnh xuất sắc. Bởi vì mỗi khi giúp một người vào hệ thống, chứng kiến cuộc sống của họ đổi thay, địa vị của họ được cải thiện, chị càng thêm trân trọng và hạnh phúc với công việc mình đã chọn.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Lan Chi

Địa chỉ: Hà Thượng, Thượng Lan, Việt Yên, Bắc Giang

Website: https://lanchigroup.com.vn/

Email: Dongylanchi2017@gmail.com

Điện thoại: 0912774233

 

Bạn đang đọc bài viết "TPPKC Lê Hậu - Top 10 nhà lãnh đạo kim cương Đông y Lan Chi năm 2020" tại chuyên mục KINH TẾ. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE