TRANG EVA: CẢNH BÁO TỚI QUÝ KHÁCH HÀNG TRƯỚC CÁC HÀNH VI ỨNG XỬ KÉM VĂN MINH

14/09/2022 12:11

Không có bất cứ một giới hạn nào cho tất cả chúng ta, Trang Eva với mục đích tôn chỉ hoạt động là tạo ra nguồn thu nhập cho các chị em kinh doanh online, tạo nên môi trường phát triển bản thân, kinh doanh làm giàu lành mạnh.

Trang Eva luôn hướng đến môi trường làm việc “Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực” để mọi người thoải mái học tập, rèn luyện đến đích nhanh hơn. Mọi người muốn thành công nhanh thì phải có sự nỗ lực nhiều hơn nữa.

Đại diện Trang Eva chia sẻ: “ văn hoá doanh nghiệp của Trang Eva là văn hoá tập thể, đoàn kết cùng nhau đi lên. Đối với những cá nhân muốn đi nhanh có thể đi một mình, nhưng muốn đi được xa hơn thì chỉ khi đi cùng nhau mới có thể tạo nên hệ thống, đội nhóm kinh doanh vững mạnh được. Thật sự hạnh phúc khi từng đồng đội đi cùng mình ngày càng nâng tầm và tỏa sáng”.

Trong quá trình xây dựng và phát triển hệ thống, Trang Eva cũng liên tục sàng lọc con người. Không chỉ đơn thuần chú trọng vào năng lực kinh doanh, thương hiệu còn đặt tôn chỉ “ đạo đức - ứng xử làm nền tảng”. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên của Trang Eva vừa tâm huyết với nghề vừa có đủ đức trí.

Tuy nhiên, thời gian vừa qua, xuất hiện những cá nhân ứng xử kém văn minh, dung tục trên mạng xã hội. Hành động này gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh thương hiệu cần và cái nhìn của mọi người không mất thiện cảm với những cá nhân có cách hành xử như vậy.

Điển hình cá nhân dưới đây mặc dù là nhà phân phối cấp cao những có những phát ngôn không đúng chuẩn mực cũng đã bị Trang Eva cảnh báo và loại ra khỏi hệ thống.

 

 

 

eva1-1663131990.png
 
gj-1663132074.png
 
z3720776831562-e8621d3e97ebc7e4d8e4286dd46aa829-1663134446.jpg
 

Sự tồn tại của một vài cá nhân có những hành động đạo thức thiếu chuẩn mực này gây cho cộng đồng kinh doanh Trang Eva xuất hiện một số tiêu cực không đáng có, ảnh hưởng đến tinh thần của tất cả mọi người luôn lấy ứng xử, đạo đức làm nền tảng.

Những lời lẽ, phát ngôn không hay vô tình chung khiến nhiều người đọc được cũng tác động không rõ đến tâm trạng, tinh thần. Vì vậy, với những cá nhân đi ngược lại tôn chỉ công ty, Trang Eva quyết định xử lý nghiêm, bài trừ ra khỏi hệ thống để làm sạch môi trường làm việc của tất cả mọi người.

Trang Eva luôn mong muốn mang đến cho mọi người một chiếc la bàn định vị rõ nét: bạn là ai? mạnh dạn bước đi đúng hướng trên hành trình của cuộc đời mình. Không chỉ đơn thuần đắm mình vào con đường kinh doanh làm giàu mà đây còn là môi trường giúp mọi người có thể hoàn thiện bản thân, trở thành người vừa có tài vừa có đức.

Hy vọng rằng mỗi thành viên trong hệ thống ngày càng tỏa sáng và dẫn dắt, kiến tạo để Trang Eva ngày càng phát triển mạnh mẽ, bền vững. Hãy cùng nhau tạo dựng một môi trường làm việc văn minh, lành mạnh.

 

Bạn đang đọc bài viết "TRANG EVA: CẢNH BÁO TỚI QUÝ KHÁCH HÀNG TRƯỚC CÁC HÀNH VI ỨNG XỬ KÉM VĂN MINH" tại chuyên mục KINH TẾ. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE