Triển khai dự án in 3d lớn nhất việt nam tại tphcm

15/09/2021 09:26

Trong thời đại mà mọi doanh nghiệp đều muốn tối ưu thời gian và chi phí thiết kế, chế tạo sản phẩm mẫu thì những phương pháp đo đạc truyền thống đang dần được gác lại để từ đó công nghệ in 3D được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Nhiều dự án in 3D TPHCM khi ra mắt đã tạo được sự chú ý đối với công chúng, người tiêu dùng. Hãy cùng StarGlobal 3D tìm hiểu về công nghệ in 3D mới lại này.

Dự án in 3D TPHCM là gì?

Đầu tiên, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về khái niệm in 3D.

In 3D là công nghệ giúp tạo mẫu nhanh. Quá trình tạo mẫu nhanh được thực hiện bằng máy in 3D, ở thời điểm này công nghệ in 3D đã phát triển với nhiều mẫu sản phẩm khác nhau và được ứng dụng trong khắp các lĩnh vực.

Vậy dự án in 3D TPHCM là gì? Là cụm từ chỉ những công trình lớn tại TPHCM đã và đang được các tập đoàn chuyên về công nghệ 3D thực hiện chuyển đổi từ không gian thật sang không gian ảo (3 chiều) để phục vụ cho nhu cầu quảng bá, giới thiệu, tham quan tại chỗ thông qua thiết bị điện tử có kết nối Internet. Ví dụ như viện bảo tàng, khu du lịch, khu công nghiệp.

du-an-in-3d-1-1631672654.png
Công nghệ in 3D được sử dụng trong chiến lược quảng bá thương hiệu và sản phẩm

Dự án in 3D đã mang lại những điểm khác biệt nào?

Không phải ngẫu nhiên mà dự án in 3D TPHCM lại được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn trong khoảng thời gian gần đây. Bởi về cơ bản, chúng đã tạo nên những điểm khác biệt vượt trội mà những phương pháp đo đạc, chế tạo truyền thống không thể thực hiện được.

Tạo vật mẫu trong thời gian nhanh chóng

Với công nghệ in 3D, chỉ cần sử dụng máy quét với tia laser có tốc độ quét lên đến hàng triệu điểm mỗi giây là có thể nhanh chóng thu thập được thông tin dữ liệu của đối tượng về màu sắc, hình dáng, kích thước… Nếu so sánh với những phương pháp chế tạo khác thì in 3D có thời gian xử lý nhanh nhất. Vì thế nhiều cơ quan, doanh nghiệp đã chọn triển khai dự án in 3D cho hàng loạt sản phẩm của mình.

Công nghệ thực tế ảo tại việt nam không chỉ giới hạn trong một vài nguyên liệu nhất định mà còn áp dụng sản xuất từ nhiều loại vật liệu khác nhau. Điều đáng chú ý là in 3D là công nghệ không tác động, không xâm lấn nên không làm ảnh hưởng đến bề mặt của sự vật. Bên cạnh đó, nhiều dự án in 3D TPHCM có thể chế tạo ra nhiều sản phẩm mẫu khác nhau cùng lúc với độ chính xác cao, đặc điểm như thật. 

Những dự án in 3D có thu hút được người quan tâm?

Nếu quý khách hàng vẫn còn đang băn khoăn rằng công nghệ 3D vẫn còn khá mới mẻ tại Việt Nam, rất nhiều khách hàn, người tiêu dùng chưa biết đến công nghệ này thì liệu khi dự án in 3D TPHCM hoàn thành và ra mắt mọi người sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm?

Những thắc mắc này hãy để cho StarGlobal 3D làm sáng tỏ với những dự án lớn sau đây:


Bảng giá máy quét 3d StarGlobal đã thực hao và Du Lịch, kể từ khi ra mắt, bản đồ 3D/360 đã nhận được sự quan tâm của đông đảo du khách quốc tế và cả người dân trong nước giúp cho ngành du lịch của thành phố tăng trưởng đáng kể.iện thành công bản đồ du lịch TPHCM tương tác thông minh theo đặt hàng của Bộ Văn Hóa Thể Thao

du-an-in-3d-2-1631672696.png
Dự án in 3D bảo tàng phụ nữ Nam Bộ được StarGlobal 3D thực hiện

Tiếp theo đó, công ty đã hợp tác thực hiện nhiều dự án in 3D cho các showroom lớn, nhỏ tại TPHCM. Có thể kể đến D’Furni, Đồng Tâm, AZ Home, Cozy. Kết quả nhận được là doanh số bán hàng từ hình thức online tăng lên khá cao so với hình thức mua hàng trực tiếp tạo showroom. Điều đó chứng minh rằng khách hàng đã bị thu hút bởi mô hình 3D được trưng bày trên web mà StarGlobal đã thực hiện. 

Hy vọng rằng qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp quý khách hàng nhận thấy được tiềm năng phát triển vô cùng lớn của doanh nghiệp khi ứng dụng công nghệ 3D và thực hiện các dự án in 3D tại TPHCM. StarGobal 3D hân hạnh được đồng hàng cùng đối tác trong tương lai.

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP CHUYÊN GIA STAR GLOBAL
 

  • Trụ sở chính: 04 Đường N8, Khu phố 2, Phường Phú Hữu, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Văn phòng miền Nam: Unit 209 – Tòa nhà SACOM Chíp Sáng, Đường D1, Khu công nghệ cao, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Văn phòng miền Bắc: 25, Ngõ 50, Trung Yên, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: (+84) 28 2253 1695
  • Hotline: (+84) 944 850 527
  • Website: https://starglobal3d.com/

Thanh Tùng

Bạn đang đọc bài viết "Triển khai dự án in 3d lớn nhất việt nam tại tphcm" tại chuyên mục KINH TẾ. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE