VitaDairy được vinh danh công ty sữa uy tín nhất Việt Nam

27/10/2020 09:18

Theo báo cáo xếp hạng các doanh nghiệp uy tín nhất Việt Nam do Vietnam Report công bố mới đây, VitaDairy Việt Nam là 1 trong 2 công ty uy tín nhất trong ngành sữa bột nội địa, chỉ đứng sau Vinamilk.

Ngày 22/10, VitaDairy được xướng tên tại Lễ Vinh danh Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2020. Đây là giải thưởng uy tín được xây dựng theo các nguyên tắc khoa học và khách quan do Vietnam Report đánh giá dựa trên các tiêu chí về Năng lực tài chính, Uy tín truyền thông và quan trọng nhất là sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu và sản phẩm.

4239-hinh-top-10
Đại diện VitaDairy tại buổi vinh danh

VitaDairy được thành lập từ năm 2005, bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam. Với nghĩa vụ vun bồi sức sống, mọi sản phẩm của VitaDairy đều dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học, nguyên liệu nhập khẩu, công thức dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam. Từ năm 2018 đến nay, công ty đặc biệt thành công khi khai phá và trở thành người dẫn đầu trong phân khúc dinh dưỡng miễn dịch nhờ việc ứng dụng sữa non ColosIgG 24h đầu tiên vào trong sữa bột công thức để có được lợi ích tăng cường miễn dịch vượt trội cho người sử dụng.

Là đối tác độc quyền và duy nhất tại Việt Nam sử dụng nguồn sữa non nguyên liệu ColosIgG 24h của Tập đoàn sữa non lớn nhất toàn cầu Pantheryx (Mỹ), với năng lực và định hướng phát triển doanh nghiệp rõ ràng và đầy nhân văn, vượt hàng trăm đối tác khác trên toàn cầu, VitaDairy được Pantheryx chứng nhận là Công ty số 1 sữa non ColosIgG 24h toàn cầu.

Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ am hiểu về thể trạng của người Việt Nam nên các sản phẩm của công ty đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, năm 2019, VitaDairy được Bộ Y tế lựa chọn là đối tác đồng hành duy nhất trong năm hành động dinh dưỡng miễn dịch.

Bày tỏ cảm xúc trước giải thưởng Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2020, bà Nguyễn Thị Hà - Tổng giám đốc VitaDairy - chia sẻ: “Giải thưởng lần này chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực của VitaDairy trong việc không ngừng sáng tạo, lắng nghe khách hàng và coi chất lượng sản phẩm là sự sống còn. Đây cũng chính là động lực to lớn để VitaDairy tiếp tục tập trung nghiên cứu và đẩy mạnh nhiều hơn các sản phẩm vì sức khỏe người Việt trên bước đường “vun bồi sức sống” của mình”.

PV

TagTag:

Tin mới hơn

Masan High-Tech Materials nhận đầu tư 90 triệu USD từ Mitsubishi Materials Masan High-Tech Materials nhận đầu tư 90 triệu USD từ Mitsubishi Materials Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu top 2 “Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm năm 2020” Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu top 2 “Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm năm 2020” TWG  Đầu tư gần 700 tỷ đồng xây dựng bệnh viện Sản Nhi  tại Vĩnh Long TWG Đầu tư gần 700 tỷ đồng xây dựng bệnh viện Sản Nhi tại Vĩnh Long BIDV MetLife được vinh danh là Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc châu Á BIDV MetLife được vinh danh là Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc châu Á

Tin cũ hơn

LIXIL Việt Nam lọt Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020” Vedan Việt Nam tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Một giọt máu – triệu tấm lòng” Vinamilk tỏa sáng với 3 giải thưởng lớn tại Lễ trao giải Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam Người tiêu dùng mua sắm qua kênh livestream tăng mạnh trên Lazada trong quý 3/2020 EVNNPC ủng hộ 4,7 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung Tổng Giám đốc EVNNPT thăm, trao quà hỗ trợ nhân dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ Vinh danh 51 đại lý, nhà phân phối Yến sào Khánh Hòa tiêu biểu khu vực Hà Nội
[Xem thêm]

Bạn đang đọc bài viết "VitaDairy được vinh danh công ty sữa uy tín nhất Việt Nam" tại chuyên mục Sự kiện. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục