Yêu mình, yêu người - Bí quyết làm nên giá trị của người phụ nữ

25/05/2023 22:52

Theo CEO Phương Dư, việc không ngừng yêu thương bản thân và lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng được cho là hai yếu tố quan trọng nhất làm nên giá trị của một người phụ nữ.

Phụ nữ là điều tuyệt vời của tạo hóa. Vì vậy, vốn dĩ phái đẹp đã luôn có những giá trị nhất định. Nhưng làm thế nào để bản thân luôn nổi bật và khiến người khác cảm nhận được rằng bạn là người phụ nữ có giá trị cao? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều chị em luôn đau đáu.

Có rất nhiều yếu tố làm nên giá trị của nữ giới. Nhưng đúc kết từ kinh nghiệm làm việc với hàng nghìn người phụ nữ khác nhau, Phương Dư - CEO của Trung tâm Thẩm mỹ Quốc tế P.D de Paris cho biết, hai điều quan trọng nhất khiến phái đẹp luôn cuốn hút chính là “Yêu mình - Yêu người”.

anh-chup-man-hinh-2023-05-25-luc-220808-lon-1685029842.jpeg
Theo CEO của Trung tâm Thẩm mỹ Quốc tế P.D de Paris, “Yêu mình - Yêu người” là hai yếu tố quan trọng làm nên giá trị của người phụ nữ.

Khi biết yêu bản thân, bạn sẽ tự khắc có giá trị

Để thoát khỏi sự yếu đuối, tạm biệt sự tự ti, thoát khỏi sự phụ thuộc và xây dựng sự tự tin cho bản thân, trước hết người phụ nữ phải biết yêu chính mình. Điều này không chỉ làm cho cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn, mà còn là cách giúp bạn có một phiên bản tương lai hoàn thiện nhất.

Là người có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, tiếp xúc với hàng nghìn phụ nữ, Phương Dư - CEO của Trung tâm Thẩm mỹ Quốc tế P.D de Paris cho biết: “Ai trong chúng ta cũng có những điểm chưa hoàn hảo. Có những khuyết điểm mà ta nên học cách chấp nhận. Nhưng điều gì có thể thay đổi thì nên mạnh dạn thay đổi để có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Xinh đẹp, tự tin, tỏa sáng là cách tốt nhất giúp một người phụ nữ được hạnh phúc, bình yên.”

anh-chup-man-hinh-2023-05-25-luc-224929-1685029813.png
CEO Phương Dư khuyến khích phái đẹp mạnh dạn thay đổi để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Quả thật là vậy, việc sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp hơn có thể làm thay đổi cách bạn cảm nhận về chính mình. Do đó, hãy luôn dành cho bản thân những điều tốt đẹp nhất và trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Lòng nhân ái tạo ra sức nặng cho giá trị của bạn

Nếu như yêu bản thân là cách phụ nữ trân trọng giá trị của chính mình, thì việc lan tỏa yêu thương đến cộng đồng là cách ta trao giá trị tới những người xung quanh. Chẳng cần tới những điều lớn lao, hãy tự tặng cho mình một trái tim nhân ái bằng việc cho đi nhiều hơn nhận lại. 

Nhiều năm đam mê hoạt động xã hội, làm thiện nguyện từ khắp miền xuôi tới miền ngược, Phương Dư có những chiêm nghiệm đáng quý muốn dành tới phái đẹp: “Yêu thương, chia sẻ là điều mỗi chúng ta nên ghi nhớ để có được hạnh phúc trong cuộc đời. Phương luôn quan niệm, đẹp ngoại hình thôi là chưa đủ, một cái tâm sáng mới giúp chúng ta thật sự trở thành người có giá trị và sống một cuộc đời ý nghĩa.”

anh-chup-man-hinh-2023-05-25-luc-224935-1685029813.png
Một trái tim biết yêu thương tạo ra sức nặng cho giá trị của người phụ nữ.

Sống với chân lý này nên dù công việc bận rộn nhưng CEO Phương Dư vẫn hết lòng với các vai trò mà chị đang đảm nhiệm, và luôn dành thời gian cho các công việc thiện nguyện. Bước chân miệt mài làm từ thiện của Phương Dư nói riêng và nhiều chị em phụ nữ nói chung chắc chắn sẽ góp phần làm thay đổi cuộc sống của nhiều mảnh đời, nhiều địa phương. 

 

Trang Anh
Bạn đang đọc bài viết "Yêu mình, yêu người - Bí quyết làm nên giá trị của người phụ nữ" tại chuyên mục TIN TỨC. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE