ZITO thi công full nội thất hiện đại gỗ tự nhiên – cho chung cư – biệt thự - nhà đất

16/09/2021 00:19

Hiện nay, đối với mỗi gia đình Việt, ngôi nhà chính là nơi đoàn tụ, chia sẻ, là chốn an nhiên, bình yên của mỗi con người. Và những vị gia chủ thường sẽ lựa chọn mẫu thiết kế nội thất cho căn nhà theo sở thích và cá tính của riêng họ. Đặc biệt, một không gian sống với gỗ tự nhiên giờ đây không còn là xu hướng mà nó chính là sự sáng suốt trong việc chọn lựa của những vị gia chủ khó tính. Nó mang đến giá trị thẩm mỹ cao, và giúp cho các không gian chức năng trở nên thoáng mát, tiện nghi hơn.

zito-1631726114.jpg
Làm đẹp mọi không gian tạo sự ưng ý đến từng gia đình Việt

 

Một điểm nhấn đặc biệt mà quý khách hàng sẽ không thể bỏ qua đó chính là phong cách hiện đại mà ZITO thi công full nội thất hiện đại gỗ tự nhiên – cho chung cư – biệt thự - nhà đất. Chắc chắn rằng ở đâu đó trong mỗi không gian cho dù nhỏ nhất thì vẫn là sự hiện đại và thể hiện dấu ấn cùng nét cá tính riêng của mỗi gia chủ. Đây là sự tinh tính, sáng tạo trong mỗi món đồ nội thất gỗ tự nhiên mà ZITO muốn mang đến cho quý khách.

Mê mẩn trong từng mẫu thiết kế nội thất gỗ tự nhiên tại ZITO

Nội thất gỗ tự nhiên phòng khách hiện đại

zito1-1631726172.jpg
Linh hồn của ngôi nhà là không gian phòng khách ZITO tỉ mỉ thiết kế từng đồ vật sao cho hợp lý và thẩm mỹ nhất

 

Phòng khách chính là nơi cốt lõi giúp thể hiện phong cách riêng của ngôi nhà. Không những thế, đây cũng là yếu tố để đánh giá về gu thẩm mỹ của gia chủ. Vì vậy, việc thiết kế cho căn phòng khách thật đẳng cấp với chất liệu gỗ tự nhiên chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Các món đồ nội thất như sofa, bàn, kệ tivi, tủ trang trí đều được thiết kế thoáng mát hơn với chất gỗ tự nhiên sẽ phù hợp với thời tiết và các tính của gia chủ. Mẫu thiết kế tuy đơn giản những vẫn giữ được sự sang trọng và tính thẩm mỹ của nội thất.

Đặc biệt, phòng khách không thể thiếu đi bộ sofa gỗ tự nhiên. Những đường vân gỗ uốn lượn tinh tế tạo nên sự sang trọng cho mẫu thiết kế căn phòng. Đồng thời, kiến trúc sư ZITO còn kết hợp cùng với hệ thống đèn chùm giúp cho phòng khách thêm phần lung linh và hấp dẫn hơn.

Thiết kế nội thất phòng bếp nhẹ nhàng, tinh tế

zito2-1631726230.jpg
Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên thiết kế nội thất phòng bếp trang nhã

Bếp là nơi giữ lửa cho tổ ấm, và cũng là nơi để các mẹ, chị em nội trợ trổ tài nấu những món ăn ngon cho gia đình. Vì thế, các mẹ hãy chọn lựa những mẫu thiết kế thể hiện được đẳng cấp nấu nướng của bản thân nhé.

Và để không gian bếp luôn gọn gàng, bắt mắt thì cần có thiết kế phù hợp như tủ bếp hay bàn ăn,... Trong đó, tủ bếp chính là món nội thất quan trọng để trưng bày, cất giữ bát, đũa và xoong nồi. Thường thì chị em nội trợ sẽ thích thú với các mẫu tủ bếp gỗ đơn giản, nhẹ nhàng. Bởi vì nó sẽ mang đến cảm giác thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi. Sự giản dị ở trong thiết kế cũng sẽ làm giảm bớt stress ở trong công việc và tránh sự rối mắt cho các thành viên sử dụng.

Bộ bàn ghế ăn chất liệu gỗ tự nhiên sẽ mang đến một không gian hiện đại mà cũng rất gần gũi, tạo nên sự liên kết chặt chẽ cho căn phòng. Nếu như căn phòng khách sẽ cho bạn cảm giác ấm áp, hiện đại thì khi đặt chân vào căn phòng bếp lại cho thấy sự nhẹ nhàng, tinh tế.

Đẳng cấp gỗ tự nhiên cùng nội thất phòng ngủ

zito3-1631726291.jpg
Bố trí phòng ngủ hiện đại với các đồ vật nội thất gỗ mộc mạc gần gũi

 

Để thiết kế không gian phòng ngủ riêng của mỗi thành viên trong gia đình, thì yếu tố về sở thích cá nhân luôn được đề cao và quan tâm. Vì thế, mẫu thiết kế phòng ngủ do KTS của Nội Thất ZITO nghiên cứu, đã lấy phong cách gỗ tự nhiên tạo cảm giác thanh mảnh, độc đáo.

Phòng ngủ master chính là một công trình đầy tính nghệ thuật, thể hiện sự sáng tạo vượt bậc của các kiến trúc sư ZITO. Gọn gàng, đơn giản, nhưng không kém phần sang trọng, tiện nghi. Các mẫu giường ngủ gỗ được thiết kế đơn giản và sử dụng 100% chất liệu gỗ tự nhiên thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Với những ý tưởng thiết kế nội thất gia đình độc đáo, đầy sáng tạo, giúp không gian sống của bạn trở nên thoải mái và cuốn hút hơn. Hãy đến với ZITO để có thể chọn lựa và trải nghiệm những phong cách thiết kế nội thất từ chất liệu gỗ tự nhiên cho không gian sống nhà mình.

Thùy Dung
Bạn đang đọc bài viết "ZITO thi công full nội thất hiện đại gỗ tự nhiên – cho chung cư – biệt thự - nhà đất" tại chuyên mục KINH TẾ. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE