Bắt đôi bạn cùng bán ma túy

28/02/2021 09:16

Ngày 27/2, Cơ quan CSĐT Công an quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng cho biết vừa ra quyết định tạm gữ hình sự lần 2 đối với 2 nam thanh niên có hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

bat doi ban cung ban ma tuy
Công an tạm giữ Long (bên trái) và Nam để tiếp tục điều tra làm rõ

Trước đó, vào đêm 20/2, qua công tác nắm tình hình các trinh sát Đội Cảnh sát Ma túy phát hiện Phạm Đình Phú Nam (SN 2000, trú phường Hoà Thuận Tây, quận Hải Châu) đang dừng xe máy hiệu SH trước một căn nhà trên đường Trần Hữu Tước (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà) có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra lực lượng công an quận Sơn Trà phát hiện trong túi quần của Nam có một gói ny lông chứa 5 viên nén màu xanh hình kim cương và một gói nhỏ chứa tinh thể màu trắng nghi là ma tuý.

Khai thác nhanh, Nam khai nhận đó là thuốc lắc và ketamine của bạn mình là Mai Ngọc Long (SN 2000, trú phường Thạc Gián, quận Thanh Khê) nhờ mang đi giao hộ. Nhưng Nam chưa kịp giao thì bị phát hiện.

Ngay sau đó, Công an quận Sơn Trà phối hợp với Công an quận Thanh Khê khám xét nơi ở của Long và phát hiện tại ngăn kéo tủ bếp có một gói ny lông chứa katamine, cân tiểu ly.

Cơ quan CSĐT Công an quận Sơn Trà đang tạm giữ 2 nam thanh niên để tiếp tục điều tra.

Hoàng Quân - Hoàng Nam

Bạn đang đọc bài viết "Bắt đôi bạn cùng bán ma túy" tại chuyên mục Xã hội. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục