Mâu thuẫn trong lúc đánh cá, một người bị bắn tử vong

25/11/2020 21:23

Chiều ngày 19/11, thông tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này đang điều tra làm rõ vụ việc nổ súng khiến 2 người thương vong xảy ra trên sông Cánh Cạn (xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh).

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 18/11, ông Nguyễn Văn Hòa (50 tuổi, trú thôn Đình Hà, xã Thạch Sơn, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) cùng 5 con trai đi trên 2 thuyền đánh cá trên sông Cánh Cạn (thuộc địa phận xã Ích Hậu, Lộc Hà, Hà Tĩnh).

Trong lúc đánh bắt cá, giữa cha con ông Hòa có xảy ra mẫu thuẫn với một nhóm người đi trên 4 thuyền khác cùng đánh bắt cá trên sông Cánh Cạn. Sau khi lời qua tiếng lại, nhóm đối tượng nói trên đã dùng súng bắn về phía thuyền ông Hòa khiến ông và con trai Nguyễn Văn Văn (20 tuổi) bị trúng đạn ở ngực và đầu.

Sau khi sự việc xảy ra, 2 cha con ông Hòa lập tức được đưa lên bờ đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Còn nhóm đối tượng trên đã chèo thuyền về nhà.

mau thuan trong luc danh ca mot nguoi bi ban tu vong
Hiện trường nơi vụ xả súng xảy ra.

Trao đổi với pv, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh xác nhận, khoảng gần 23h đêm ngày 18/11, bệnh viện có tiếp nhận 2 bệnh nhân Hòa và Bình (ở Thạch Sơn, Thạch Hà).

Được biết, bệnh nhân Hòa có một vết thương ở ngực. Sau khi tiếp nhận, bệnh viện đã tiến hành phẫu thuật mổ cấp cứu thì phát hiện tổn thương tim và phổi. Các bác sĩ cũng đã tiến hành tìm dị vật nhưng không thấy, nên đã khâu cầm máu.

Do vết thương quá nặng nên ông Hòa tiếp tục được chuyển ra Bệnh viện Ba Lan (TP Vinh, Nghệ An) để tiếp tục chữa trị, tuy nhiên ông đã tử vong lúc 15h chiều nay (19/11).

Còn về bệnh nhân Văn, có một vết thương ở vùng thái dương (đầu). Qua kiểm tra, các bác sĩ đã phát hiện một mảnh kim khí. Sau khi được điều trị, hiện sức khỏe của bệnh nhân Bình đã dần ổn định.

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục, điều tra làm rõ.

Hạo Nhiên

Bạn đang đọc bài viết "Mâu thuẫn trong lúc đánh cá, một người bị bắn tử vong" tại chuyên mục PHÁP LUẬT. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục