Truy tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho nguyên Chủ tịch UBND xã Bắc Trạch

23/02/2021 10:20

Ngày 22/2, thông tin từ Sở Lao động, Thương bình & Xã hội Quảng Bình cho biết, Chủ tịch nước vừa có quyết định truy tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Phan Thanh Miên, nguyên Chủ tịch UBND xã Bắc Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả lũ lụt trên địa bàn tỉnh Quảng Bình năm 2020.

Cụ thể, Chủ tịch nước đã ký Quyết định số 189/QĐ-CTN, ngày 8/2/2021 về việc truy tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Phan Thanh Miên, nguyên Chủ tịch UBND xã Bắc Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả lũ lụt trên địa bàn tỉnh Quảng Bình năm 2020.

truy tang huan chuong lao dong hang ba cho nguyen chu tich ubnd xa bac trach
Quyết định truy tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Phan Thanh Miên...

Trước đó, trong đợt mưa lũ cuối tháng 10/2020, ông Phan Thanh Miên (SN 1969), Chủ tịch UBND xã Bắc Trạch, huyện Bố Trạch đã không quản ngại gian nguy, nỗ lực thực hiện nhiệm vụ cứu dân trên địa bàn trong mưa lũ, không may bị thương, nhiễm khuẩn nặng và mất ngày 11/11/2020.

Ghi nhận sự hy sinh, hết lòng vì dân, cấp ủy, chính quyền địa phương đã đề nghị lên cấp trên xét truy tặng các danh hiệu cao quý, động viên và hỗ trợ, góp phần xoa dịu nỗi đau cho người thân ông Phan Thanh Miên.

Hạo Nhiên

Bạn đang đọc bài viết "Truy tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho nguyên Chủ tịch UBND xã Bắc Trạch" tại chuyên mục Xã hội. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE  

Cùng chuyên mục