Đậu Thị Ánh Tuyết - Cô nàng tài năng thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm Sắc Hồng

15/02/2023 18:50

Đậu Thị Ánh Tuyết

Tuyết tình cờ biết đến dòng mỹ phẩm làm đẹp Sắc Hồng nhờ một người bạn giới thiệu. Với thành phần chủ yếu chiết xuất từ thiên nhiên như nhụy hoa nghệ tây, kim ngân hoa, cúc trắng, muồng trâu, cam thao, đào nhân, hương thảo, tru linh, hoắc hương, lá sen khô và nhiều vị thuốc thảo dược đông y khác. Đảm bảo an toàn và lành tính nên rất được lòng các chị em yêu thích làm đẹp tin tưởng và sử dụng.

Tuyết luôn cố gắng mỗi ngày để cuộc sống trở nên thành công hơn

Sau khi tìm hiểu thêm về sản phẩm Tuyết đã quyết định mua về để trải nghiệm thử.Bản thân Tuyết từ làn da đen, sạm , sau khi dùng 1 liệu trình dưỡng da của Sắc Hồng, chưa đầy 3 tháng thì da được cải thiện rõ rệt. Da mềm mịn,  trắng hẳn lên và cũng hết các vết sạm đen không đều màu. 

Châm ngôn sống của Tuyết : “Tất cả những sự khó khăn thường là để chuẩn bị cho những người bình thường một số phận phi thường – C.S. Lewis’’

Sau khi trải nghiệm hiệu quả Tuyết đã quyết định kinh doanh để có thể chia sẻ dòng mỹ phẩm làm đẹp này đến nhiều chị em hơn nữa. Những ngày đầu khá khó khăn vì khách hàng chưa biết đến và tin tưởng Tuyết nhiều. Sau 1 thời gian nỗ lực kinh doanh, kiên trì giới thiệu và hướng dẫn Tuyết càng ngày càng được nhiều khách hàng biết đến và ủng hộ nhiều hơn. 

Sau 3 tháng kinh doanh, hiện tại Tuyết đã trở thành là nhà phân phối sản phẩm chính thức cho mỹ phẩm Sắc Hồng. Doanh số nhập hàng đã lên 3 con số. Bản thân Tuyết rất vui mừng vì đang từng bước khẳng định bản thân mình tại công việc kinh doanh. Mục tiêu của Tuyết chính là sẽ lên GĐKD trong thời gian tới để lan tỏa sản phẩm tới tay người tiêu dùng rộng rãi.



 

Bạn đang đọc bài viết "Đậu Thị Ánh Tuyết - Cô nàng tài năng thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm Sắc Hồng" tại chuyên mục Làm đẹp. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE