Phạm Thị Ngọc Ánh - Cô gái trẻ thành công nhờ đam mê kinh doanh mỹ phẩm

01/12/2022 20:52

Cô nàng Phạm Thị Ngọc Ánh sinh ra và lớn lên tại huyện Phù Yên tỉnh Sơn La. Ngọc Ánh không chỉ nổi bật bởi vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu mà Ngọc Ánh còn được biết đến là một cô giáo viên trẻ năng động, nhiệt tình và cũng rất thành công trong việc kinh doanh mỹ phẩm.

 

Phạm Thị Ngọc Ánh 

Ngay từ nhỏ Ánh đã rất thích được bán hàng, trước đây Ánh có kinh doanh bán mỹ phẩm nhỏ lẻ chăm sóc và làm đẹp để kiếm thêm thu nhập. Đồng thời Ánh cũng nỗ lực học hỏi, tìm tòi để tìm ra những cách thức kinh doanh hiệu quả , cách quản lý và phân bổ thời gian hợp lý để không ảnh hưởng giữa việc dạy học và bán hàng.

Phạm Thị Ngọc Ánh có niềm đam mê kinh doanh ngay từ khi còn bé

Sau này Ánh có cơ hội được biết đến mỹ phẩm Sắc Hồng, một đơn vị phân phối và cung cấp mỹ phẩm làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu luôn được người tiêu dùng tin yêu lựa chọn. Ngọc Ánh đã không ngần ngại nhập hàng về và kinh doanh thử dòng mỹ phẩm này. 

Ngọc Ánh luôn cố gắng học hỏi từng ngày để phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình

Công việc kinh doanh của Ánh tốt hơn rất nhiều từ khi bén duyên với Sắc Hồng, bởi dòng mỹ phẩm này đang được rất nhiều người yêu thích bởi độ lành tính và phục hồi da tốt. Từ năm 2020 tới nay Ánh đã phát triển hệ thống hơn 20 người giúp mọi người có nguồn thu nhập ổn định hơn để lo cho gia đình. 

Mục tiêu của Ánh trong tương lai giúp tất cả những chị em phụ nữ mà biết đến dòng mỹ phẩm Sắc Hồng nhiều hơn nữa để trở nên thật xinh đẹp và thật rạng rỡ. 

 

Bạn đang đọc bài viết "Phạm Thị Ngọc Ánh - Cô gái trẻ thành công nhờ đam mê kinh doanh mỹ phẩm" tại chuyên mục Làm đẹp. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE