Lâm Thị Thanh Yến bén duyên với công việc kinh doanh mỹ phẩm Sắc Hồng

Cô gái trẻ trung, tài năng Lâm Thị Thanh Yến bén duyên với ngành kinh doanh một cách tình cờ và gặt hái được rất nhiều thành công sau quá trình cố gắng và nỗ lực không ngừng.

Lâm Thị Thanh Yến

Lâm Thị Thanh Yến sinh ra và lớn lên tại xã Minh Quang, Huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Vùng quê nông thôn chủ yếu làm ruộng, bố mẹ của Yến cũng vừa làm ruộng vừa nhận công trình xây dựng nhiều năm, công việc cũng khá vất vả và nguy hiểm.

Dù vất vả, khó khăn nhưng bố mẹ vẫn lo cho hai anh em Yến đầy đủ, học lên đại học. Hiểu được sự vất vả của bố mẹ nên Yến cũng cố gắng tập trung học khi thi đỗ vào trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân - một trong những ngôi trường được rất nhiều người yêu thích. 

Lâm Thị Thanh Yến luôn cố gắng hết mình để phát triển bản thân

Đến năm 3 đại học Yến vừa áp lực học hành, vừa áp lực công việc nên da thay đổi nổi rất nhiều mụn không chú ý lắm tới gương mặt lúc mụn. Đến lúc nhận ra được việc bỏ bê bản thân Yến cũng trở nên tự ti không dám đi đâu chơi chỉ đi học, đi làm rồi lại về phòng. Tình cờ chị họ của Yến có dùng Sắc Hồng trị mụn da rất đẹp, mẹ Yến kể và mua cho Yến sử dụng. 

Sau thời gian thử sử dụng làn da của Yến đã cải thiện rất nhiều đều màu và đẹp hơn không còn thâm mụn nữa. Khi vừa tốt nghiệp đại học Yến thử sức với công việc nhân viên văn phòng tại Hà Nội và vừa kinh doanh Sắc Hồng nhưng không đủ trang trải. Cũng không để được khoản tiết kiệm nên quyết định về quê và tập trung kinh doanh mỹ phẩm Sắc Hồng. Nhập hàng nhiều hơn và bắt đầu tìm kiếm khách hàng các kênh mạng xã hội, thương mại điện tử và dần nhận được nhiều sự ủng hộ và có nhiều khách quen ủng hộ hơn. 

Lâm Thị Thanh Yến không chỉ thành công với công việc kinh doanh mà cô còn là người luôn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến mọi người.

Hiện tại Yến đang là giám đốc kinh doanh khu vực Vĩnh Phúc của Sắc Hồng. Cùng với sự không ngừng học hỏi thêm nhiều kiến thức kinh doanh và đời sống, làm đẹp để có thể chia sẻ lại cho đội nhóm và giúp thêm nhiều người nữa có thêm thu nhập, có khoản tiền tiết kiệm sử dụng cho những việc cần, nâng cao chất lượng cuộc sống hơn...Bởi bản thân Yến luôn tâm niệm không bao giờ từ bỏ và luôn hướng tới những điều tốt đẹp ở phía trước.



 

Bạn đang đọc bài viết "Lâm Thị Thanh Yến bén duyên với công việc kinh doanh mỹ phẩm Sắc Hồng" tại chuyên mục Làm đẹp. DOANH NHÂN CỰU CHIẾN BINH ONLINE